นาโปลี หวังดึง คอนเต้ คุมทัพกลางฤดูกาล

Rate this post

นาโปลี หวังดึง คอนเต้ อดีตผู้จผลบอลสด บ้านผลบอลัดการทีมของ สเปอร์ส เข้ามlivescore888าคุมทีมเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงกลางฤดูกาล แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากมากก็ตาม ข่าวกีฬา

,ผลบอลบ้านบอลผลบอลเมื่อคืนทุกคู่,

90Min สื่อข่าวกีฬlivescore thaiาดังยุโรปรายงานว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังใน เซเรีย อา อิตาลี ยังคงมีความต้องการจะคว้าตัว “อันโตนิโอ คอนเต้” ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่livescore thailandในช่วงกลางฤดูกาล 2023/24 นี้ หลังฟอร์มโดยรวมทีมแย่ลงในช่วงหลัง

,ไทย ส กอ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพ นาโปลี ต้องการจะให้ คอนเต้ เข้ามาคุมทีมต่อจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนไปลงเอยกับ วอลเth ส กอตอร์ มาซซาร์รี่ เข้ามาคุมทีม แต่ก็มีผลงานโดยรวมที่ไม่ได้ดีขึ้นเลย ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะแพ้ โตริโน่ 0-3 ในเกมนัดที่ผ่านมา

,

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังมักกะโรนีเผยว่าประธานใหญ่ของ นาโปlivescore ไทยลี ยังคงต้องการให้ คอนเต้ เข้ามาคุมทีมอยู่ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยาก หากว่าจะกุนซือชาวอิตาลผล บอล สด 7mthีเข้ามารับงานในช่วงกลางฤดูกาล ขณะที่สถานการณ์ของสโมสรก็กำลังเจองานหนัก ซึ่งในตอนนี้ก็หวังจะจบพื้นที่เวที แชมเปี้ยนส์ลีก

,

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า คอนเต้ จะเข้ามาดูเกมที่ โตริโน่ เอาชนะ นาโปลี 3-0 ในเกผล บอล สด ภาษา ไทย thscore mobiมนัดที่ผ่านมา เนื่องจากบ้านของกุนซือรายนี้อยู่ไม่ห่างจากสนาม และอดีดูผลบอลเมื่อคืนตนายใหญ่ทัพไก่เดือยทองก็เคยเข้ามาดูเกม ดาร์บี้แมตช์ตูรินอยู่หลายครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *