"แมนยูฯ" แย่ง "ทีมดังพรีเมียร์ลีก" หวังปิดดีล "กองหน้าคนใหม่" ค่าตัวพันล้าน เร็วที่สุด

Rate this post

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัวกองหน้าคนใหม่ค่าตัว 50 ล้านยูโร แต่ต้อผล บอล 7m888งแย่งกับ แอสตัน วิลลา ที่เฝ้ามองอยู่เช่นกัน

,

วันที่ 9 มกราคม 256smmsport ผล บอล สด7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจหวังคว้าตัว โจนาธาน เดวิด กองหน้าวัย 23 ปี จาก ลีลล์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ถูกประเมินค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านยูโร (1.9 พันล้านบาท)

,

รายงานระบุว่า นอกจาก “ปิศาจแดง” ที่สนใจคว้าตัวแล้ว ยังมี แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของกองหน้าทีมชาติแคนาดารายนี้เช่นกัน ซึ่งนักเตะเองก็อยากย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ที่ เอริก เทน ผลบอลโลกเมื่อคืนฮาก กุนซือของทีมอยากคว้ากองหน้าคนใหม่เข้ามา หลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ โชว์ฟอร์มยังไม่ดี

,

ขณะเดไล ส กอ ผล บอล สดียวกัน “สิงห์ผงาด” ก็อยากได้ตัว “กองหน้ารายใหม่” มาเพิ่มเติม แม้ว่า โอลลี วัตกินส์ ดาวยิงตัวเก่งจะยิงไปแล้ว 14 ประตู 10 แอสซิสต์ จาก 24 เกมจากทุกถ้วยทุกรายการ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้น

,

โปรแกรมนัดต่อไป แมนเชส8888 ผล บอลเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก 2023-24 นัดที่ 21 วันที่ 14 มกราคม 2567 เวลา 23.30 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *