โรม่า หวังยืมตัว โซยุนชู เติมแนวรับครึ่งหลังฤดูกาล

Rate this post

โรม่า หวังยืมตัว โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กของ แอตเลติโก มาดริด มาใช้งานในช่วงครึ่งหลังเช็ค ผล บอล 888ของฤดูกาล 2023/24 หลังจากที่ไม่ค่อยได้ลผล บา ส สด thscoreงเล่นในซีซั่นนี้ ข่าวกีฬา

,ผลบอลเมื่อคืนผลบอลสด แม่นยํา,

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีรายงานว่า โรม่า ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัว “ชากลารบ้านผลบอลthscore์ โซยุนชู” ปราการหลังทีมชาติตุรกีผล บอล สด ภาษา ไทยของ แอตเลติโก มาดริด มาใช้งานในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่คาดว่าน่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

,

ก่อนหน้านี้แนวรับชาวตุรกีหมดสัญญากับ เลสเตอผล บอล aff suzuki cupร์ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะเซ็นสัญญาร่วมทีม แอตฯ มาดริด แบบไม่มีค่าตัว แต่ก็ไม่สามารถเป็นตัวจริงในทีมของ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ได้หลังจากที่เพิ่งได้ลงแค่ 9 เราคา ผล บอลกมจากทุกรายการ ซึ่งก็เป็นตัวจริงเพียง 2 นัดเท่านั้น

,

แต่ถึงอย่างนั้นทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม ก็ต้องเจรจาให้ แอตฯ มาดริด ยอมที่จะปล่อย โซยุนชู ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง 2023/24 ขณะเดียวกันก็มี ฟูแล่ม ทีมบอล ผล สดดังในพรีเมียรผลบอลพรีเมียร์ล่าสุดวันนี้์ลีก ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวแนวรับรายนี้เช่นเดียวกัน

,

อย่างไรก็ตาม โรม่า ของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งแนวรับในช่วงกลางฤดูกาลนี้ หลังจากขุมกำลังที่มีอยู่ตัวเลือกน้อยเกินไป ซึ่งหากว่า โซยุนชู ยังไม่มีการย้ายทีมช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ ก็มีโอกาสที่ทีมดัง เซเรีย เช็ค ผล บอล 888อา จะยืมตัวกองหลังชาวตุสรุปผลบอลเมื่อคืนรกีมากยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *