อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวหวังคว้า โอนาน่า เสริมแดนกลาง

Rate this post

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวหวังlivescore สดคว้า โอนาน่า กองกลาผล บอล ยูโรงตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม หลังกำลังเจอปัญหาฟอร์มทีมตก ข่าวกีฬา

,ดู ผล บอล โลกผล บอล สด 2in1,

ซาช่า ทาโวเลียรี่ นักข่าวคนดังชาวเบลเยียมรายงานว่า อาร์เซน่อล มีการเตรียมแผนหวังที่จะลองยื่นข้อเสนอคว้าตัว “อผล บอล สด 5มาดู โอน8888 ผล บอล สดาน่า” กองกลางคนสำคัญทีมชาติเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงกลางฤดูกาลนี้ หลังจากกำลังผลงานดีกับทางต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา

,

ทีมของเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการที่จะเสริมทัพในหลายตำแหน่ง หลังจากมีทั้งขุมกำลังหลักที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงมีบางรายที่ต้องไปเล่นทีมชาตผลบอลสวีเดน เมื่อคืน ทุก ลีกิ ขณะที่ฟอร์มโดยรวมของทีมก็แพ้มา 3ผล บอล สด 888 นัดติดต่อกัน อีกทั้งยังเพิ่งตกรอบ เอฟเอ คัพ ที่โดน ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะถึงบ้าน 0-2

,

ตามรายงานเผยว่า อาร์เซน่อล กำลังมีการเจรจาอย่างจริงจังกับทัพทอฟฟผล บอล mobiี่สีน้ำเงิน เพื่อหวังจะคว้าตัว โอนาน่า เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ใเช็ค ผล บอล 888ห้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

,

ขณะที่ โอนาน่า กลายเป็นขุมกำลังคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตผล บอล สด 88ัน มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ ในช่วงปี 2022 และยังได้รับบ้านผลบอลวันนี้ทุกลีกความสนใจจากหลาย ๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

,

คาดว่าตัวของ โอนาน่า ก็มีความต้องการจะย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่านผล บอล โลกี้เช่นเดียวกัน โดยทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์ ก็เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ได้มผล ภาษา ไทยีการประเมินค่าตัวของกองกลางรายนี้ไว้ราว 60 ล้านปอนด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *