แอตมาดริด ส่อแววปล่อย โซยุนชู ย้ายร่วมทัพฟูแล่ม

Rate this post

แอตมาดริด ส่อแววปล่อย โซยุนชู กองหลังตัวสำรองออกจากทีมในช่วงมกผลบอล/บ้านผลบอล/ทีเด็ดราคมนี้ ที่มีโอกาสจะกผลบอลวันนี้ทุกลีกลับไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับ ฟูแล่ม ข่าวกีฬา

,ผล บอล สด วัน นี้ ยูโรบ้านผลบบอล,

เดียรีโอ อาส สื่อข่าวสำนักดังสเปนรายงานว่า แอตเลผล บอล สำรองติโก มาดริด กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการปล่อยตัผล บอล 365ว “ชาลาร์ โซยุนชู” เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี ออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับข้อเสนอ 20 ล้านยูโรจาก ฟูแล่ม ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทางนักเตะก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ

,

ตามรายงานเผยว่า ฟูแล่ม ต้องการจะคว้าตัว โซยุนชู ไปร่วมทีม โดยทาง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมทัพตราหมีก็ยินดีจผล บอล 888 score onlineะรับฟังการตัดสินใจของปราการหลังวัย 27 ปี หากว่าต้องการยผล บอล 777้ายทีมในช่วงกลางซีซั่น

,

ก่อนหน้านี้ โซยุนชู ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แอตฯ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ผล บอล คะแนนที่ผ่านมา แต่กลับไม่คlive score thailand่อยได้รับโอกาสในการลงเล่น หลังจากเพิ่งได้ลงเล่นไปไม่ถึง 500 นาที ซึ่งตัวนักเตะก็ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อมีชื่อติดทีมชาติตุรกีในชุดลุย ยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้

,

มีการรายงานว่า ฟูแล่ม ยื่นข้อเสนอประมาณ 20 ล้านยูโร ในกาผลบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้รคว้าตัวอดีตแนวรับของ เลสเตอร์ ไปร่วมทีม ซึ่งก็ถือว่าเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่า หลังจากที่ได้ตัวแนวผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีก อังกฤษรับชาวตุรกีมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *