ปืนใหญ่เซ็งอีก เชซุส เจ็บอีกรอบ ส่อแววเสริมหัวหอกใหม่หนาวนี้

Rate this post

ปืนใหญ่เซ็งอีก เชซุส เจ็บอีกรอบ ที่จะหมดสิทธิ์ลงเลผลฟุตบอลเมื่อคืน่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน รวมถึงเป็นปัญหาให้กับ อาร์เตต้า ด้วย ดู ผล บอล 888ข่าวกีฬา

,th ส กอlivescore7m,

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของสำนักข่าว ดิ แอธเลติก รายงานว่า “กาเบรียล เชซุส” กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อาร์เซน่อรายงาน สด ผล บอลล มีปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งใหม่ หลังจากมีอาการเดี้ยงก่อนที่จะเริ่มเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ th ผล บอล สดรอบสามที่ผ่านมา

,

ตามรายงานเผยว่าหัวหอกวัย 26 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ก็ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรง แต่ก็เป็นปัญหาให้กับเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า อยู่พอสมควร หลังจากก่อนหน้านี้ก็มีปth ส กอัญหาเดี้ยง จนพลาดโอกาสลงสนามช่วยทีมมาโดยตlive ผล บอล สดลอด

,

ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของ เชซุส นั่นจึ888 ผล บอลงทำให้สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า อาคะแนน ผล บอลร์เซน่อล มีโอกาสจะเดินหน้าคว้าตัวกองหน้าคนใหม่ มาใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในระยะยาว เพื่อแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

,

ทั้งนี้สำหรับ เชซุส ก็เพิ่งจะยิงไปเพียง 7 ประตูจาก 21 เกมในทุกรายการของซีผล บอล goolซั่น 2023/24 ซึ่งก็ถือว่ายังไม่ตอบโจทย์ความต้องกาผล บอล สด ๆรที่ทัพเดอะ กันเนอร์ส ได้ตั้งเอาไว้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *