แมนซิตี้ รอดูสถานการณ์ คิมมิช ตลาดซัมเมอร์หน้า

Rate this post

แมนซิตี้ รอดูสถานการณ์ คิมมิช กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดบ้านผลบอล 888 สดนักเตะซัมเมอร์หน้า ที่คาดว่าตัวนักเผลบอลสดth vipตะจะมีค่าตัวที่ถูกลงกว่าเดิม ข่าวกีฬา

,ผล บอล smmสรุปผลบอลวันนี้,

เดลี่ มิร์เรอร์ สำนักข่าวชื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วเวฟบ้านผลบอลางแผนในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ 2024 ที่หวังจะลองยื่นข้อเสนอทาบทามคว้าตัว “โยชัว คิมมิช” มิดฟิลด์มากประสบการณ์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าในช่วงนั้นค่าตัวของนักเตะจะถูกลงครึผล บอล 888 score online่งหนึ่ง

,

ตามรายงานเผยว่าห้องเครื่องวัย 28 ปียังคงเป็นเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทัพเรือใบสีฟ้า หลังจากก่อนหน้านี้เคยผล บอล โก ลร่วมงานกันมาก่อนแล้วสมัยยังคงอยู่ บาเยิร์น มิวนิค ทผลบอลคืนนี้ี่ผ่านมา

,

คิมมิช ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพ บาเยิรผล บอล th์น ตั้งแต่กลางฤดูกาลปี 2015 ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ก่อนที่จะกลายเป็นกำลังหลักผล บอล สด คะแนนของสโมสรมาเป็นฤดูกาลที่ 9 เข้าไปแล้ว

,

ก่อนหน้านี้ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ยเช็ค ผล บอล 888้ายมาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2016 โดยมีความต้องการที่จะคว้าตัว คิมมิผลบอลสดวันนี้ ไทยช มาร่วมงานกันอีกครั้งในเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ทางทีมดังเยอรมันก็ไม่พร้อมจะขายนักเตะรายนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็มีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์

,

นั่นจึงทำให้ แมนฯ ซิตี้ หวังจะเข้าเจรจากับตัวแทนของ คิมมิช ในช่วงซัมเมอร์ 2024บ้านผลบอลโกลเด้นโกล เนื่องจากคาดว่าค่าตัวจะเหลือเพียง 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่สัญญาของนักผลบอลสดพร้อมราคาบอลเตะกับทัพเสือใต้จะเข้าสู่ปีสุดท้าย ซึ่งจนถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววในการขยายสัญญาฉบับใหม่เช่นเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *